บริการหลังการขาย

Maintenance

Maintenance Services Agreement

เป็นบริการดูแล และบำรุงรักษาระบบกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา โดยมี SLA (Service Level Agreement) เป็นตัวกำหนดคุณภาพงานบริการ Advance ที่หนึ่งด้านการบริการ MA รวมไปถึงการให้คำปรึกษากับผู้ใช้งานเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ในระบบให้ถูกต้อง และปลอดภัยจากปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาในการใช้งานได้ และยังรวมไปถึงการแนะนำการติดตั้ง การจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ หรือการ Update Software ให้เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน และมีความเหมาะสมกับการใช้งานภายในองค์กร

MA ช่วยแก้ปัญหา

พนักงานในองค์กรไม่มีความชำนาญ ในการดูแลกล้องวงจรปิด ซื้อโปรแกรมแกรมมาเเล้วเเต่ใช้งานไม่เป็น เมื่อเกิดปัญหา อุปกรณ์เสีย แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่มีช่างเข้ามาดูแลซ่อมบำรุงรักษาระบบให้  Upgrade Version ของ Software เพื่อให้เป็นโปรแกรมที่ทันสมัยไม่เป็น หรือกะทั่งบริษัทไม่มีทีมพัฒนา Application Software เป็นของตัวเอง อีกทั้งระบบกล้องวงจรปิดเป็นระบบที่มีความสำคัญมากกับองค์กร หรือธุรกิจของเรา เพราะระบบกล้องวงจรปิดเป็นระบบที่ต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง หรือตลอดระยะเวลา 365 วัน เริ่มต้นตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้งาน ระบบกล้องวงจรปิดจะไม่ได้ถูกปิดเครื่อง หรือพักเครื่องเลย ดังนั้นการดูแลและบำรุงรักษาระบบกล้องวงจรปิดถือเป็นสิ่งสำคัญ

เหตุผลที่ควรมี MA

พนักงานบริษัทใช้งานโปรแกรมไม่เป็น

กรณีที่ซื้อโปรแกรมมาแล้วแต่ใช้งานไม่ได้

ไม่มีความรู้เรื่อง server หรือความรู้เรื่อง Network

Upgrade Version ของ Software เพื่อให้โปรแกรมทันสมัยไม่เป็น

บริษัทไม่มีทีมพัฒนา Application Software เป็นของตัวเอง

บริการของเรา

Call Center

บริการให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษา เมื่อเกิดปัญหากล้องวงจรปิดใช้งานไม่ได้ จะมีการแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นทางโทรศัพท์ โดยทีมช่างวิศวกรมืออาชีพ

Internal RepairX

บริการตรวจสอบ และซ่อมบำรุง เรามีแผนกตรวจสอบ และซ่อมอุปกรณ์ในระบบกล้องวงจรปิด และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่หมดประกันแล้ว

Product Expert

ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ ทีมงานบริการมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ต่อการวิเคราะห์ปัญหาสูง เพื่อลดการแก้ปัญหาซ้ำซ้อน และเพิ่มความรวดเร็วในการแก้ปัญหา

Onsite Service

บริการให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาจัดเตรียมทีมงานเข้าแก้ปัญหาถึงที่ สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เมื่ออุปกรณ์ขัดข้อง ทั้ง Hardware, Software ต่างๆ

Service Center

ศูนย์บริการกลาง ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้บริการสำหรับสาขาที่กระจายอยู่ตามเขตภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ และมีประสิทธิภาพสูงสุดทันตาม SLA ที่ลูกค้าต้องการ

Software Service

บริการเพิ่มเติมโปรแกรม ส่วนหนึ่งส่วนใด หรือปรับปรุง โปรแกรมสำเร็จรูปที่เราจำหน่าย Upgrade Version ใหม่แต่ ไม่ Support กับ Data Structure เดิม

Delivering the

BEYOND EXPECTATION

BEYOND EXPECTATION

to Our Clients

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save